Download Microsoft Office 365 .ISO Full Crack 32/64 bit mới nhất

Microsoft Office 365 là giải pháp Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) bao gồm Microsoft Office và các dịch vụ khác, như email và cộng tác, từ máy chủ đám mây của Microsoft. Microsoft Office 365 cung cấp các chức năng của máy tính để bàn và có sẵn bằng cách đăng ký.

Microsoft Office 365 cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ phần mềm toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho các tài liệu văn phòng, các nhiệm vụ giao tiếp và quản lý. Không cần cài đặt hoặc tích hợp trả trước, ngoài kết nối Internet và trình duyệt Web hỗ trợ.

Bộ ứng dụng Microsoft Office 365 bao gồm một số dịch vụ trực tuyến khác nhau, bao gồm Office Professional Plus, Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online và phiên bản nhẹ hơn của Office Suite, được trình bày dưới dạng Ứng dụng web Office.

So Sánh Office 365 và Office 2019

Office 365

  • Tất cả các ứng dụng truy cập
  • Nhiều người có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
  • Nâng cấp miễn phí
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Hỗ trợ Windows 10, 8.x, 7 và macOS

Office 2019

  • Truy cập ứng dụng phổ biến
  • Không thanh toán hàng tháng
  • Cập nhật bảo mật
  • Kinh nghiệm truyền thống
  • Hỗ trợ Windows 10 và macOS

Tính năng của Microsoft Office 365

1. Cộng tác : Vì Office 365 dựa trên đám mây, nhiều người có thể chỉnh sửa cùng một tài liệu (trong Word, PowerPoint hoặc Excel) và bạn thậm chí có thể thấy các chỉnh sửa khi chúng được thực hiện - cũng như xem ai đang thực hiện các chỉnh sửa .

2. Trò chuyện với người dùng thông qua Skype & Nhóm : Hầu hết người dùng đều quen thuộc với Skype và Microsoft đã giới thiệu các Nhóm cho phép bạn làm nhiều việc hơn là trò chuyện và có các hội nghị video. Với các Nhóm trên PC, Mac hoặc thiết bị di động của bạn, bạn có thể kết hợp một nhóm, chỉnh sửa và chia sẻ tệp một cách an toàn và tùy chỉnh nó bằng cách thêm ghi chú, trang web và ứng dụng.

3. Liên kết đến tệp thay vì đính kèm chúng : Đối với các công ty sử dụng phiên bản doanh nghiệp của Office 365, họ có tùy chọn liên kết đến các tệp thay vì đính kèm chúng. Bạn chỉ cần tải tệp lên đám mây Office 365, mở Outlook trên đám mây và liên kết với tệp. Mặc dù đây là một tính năng trên hầu hết các dịch vụ lưu trữ đám mây, Microsoft Outlook sẽ tự động cấp quyền chỉnh sửa cho bất kỳ ai bạn gửi liên kết tới (quyền có thể được thay đổi).

4. Dễ dàng chuyển đổi giữa tài khoản cá nhân và doanh nghiệp trên Android : Với ứng dụng OneDrive cho Android, bạn có thể liên kết cả tài khoản OneDrive for Business và tài khoản OneDrive cá nhân của mình và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

5. Biến ghi chú thành lịch : Bạn có thường xuyên viết ghi chú về các bài tập cần hoàn thành không? Chúng tôi sẽ đoán rằng nó khá thường xuyên và bây giờ bạn có thể viết danh sách việc cần làm trong OneNote và sau đó dễ dàng chuyển đổi nó thành các nhiệm vụ với thời hạn và lời nhắc trong lịch của bạn. Bạn cũng có thể tự động thêm chi tiết cuộc họp (ngày, địa điểm, người tham dự, v.v.) để ghi chú và gửi email cho nhóm của bạn.

6. Bing sẽ tự động đề xuất hình ảnh : Microsoft đã phát hành chế độ xem trước của Sway , một phần mềm trình bày trên đám mây được tích hợp với tìm kiếm hình ảnh Bing. Nó sẽ tự động đề xuất hình ảnh cho bạn dựa trên các từ trong bản trình bày của bạn và nó cập nhật khi bạn thêm / chỉnh sửa các từ.

7. Chuyển đổi chữ viết nguệch ngoạc thành bản vẽ và văn bản : Nếu bạn viết nguệch ngoạc các ghi chú viết tay thành OneNote, nó phải đoán các dòng nào thuộc về nhau và nếu nó đoán sai, bạn có thể sửa nó khá dễ dàng bằng công cụ Lasso. Bạn chọn Lasso và khoanh tròn một khu vực ghi chú của bạn. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa nó hoặc sử dụng các tùy chọn của Math Math hay hoặc Ink Ink để Text Text để thay đổi các nét vẽ nguệch ngoạc thành các số và văn bản thông thường.

8. Hộp thư đến của bạn có thể tự làm lộn xộn : Tất cả chúng ta đều ghét thư rác và bây giờ bạn có thể dạy hộp thư đến của mình tự giải quyết! Nó được gọi là Clutter Clutter và nó sử dụng bất kỳ và tất cả các quy tắc bạn có thể đã thiết lập cho hộp thư đến của mình. Bạn huấn luyện nó bằng cách đánh dấu các tin nhắn là lộn xộn và nó sẽ bắt đầu tự động di chuyển các tin nhắn mà nó cho là ít quan trọng hơn vào thư mục của Clutter Clutter. Sau đó, bạn có thể vào và đọc và / hoặc xóa các tin nhắn này sau.

9. Bỏ qua các cuộc trò chuyện trả lời: Tất cả chúng ta đều ở trong tình huống mà chúng ta được đưa vào email mà chúng ta không thực sự cần vì người gửi trả lời tất cả. Với Office 365, bạn có thể nhấp vào nút Bỏ qua mật khẩu, điều này sẽ ngăn bạn xem tất cả các câu trả lời.

10. Thêm Chữ ký E-mail : Đã qua những ngày in tài liệu, ký tên rồi quét hoặc fax nó. Outlook có một ứng dụng chữ ký điện tử miễn phí của DocuSign cho phép bạn ký điện tử và gửi email tài liệu, cũng như thu thập chữ ký từ người khác.

11. Sử dụng chuột của bạn như một con trỏ laser : Nếu bạn đang thuyết trình bằng PowerPoint, bạn có thể sử dụng chuột máy tính của mình làm con trỏ laser và tất cả những gì bạn cần làm là bảo PowerPoint thay đổi biểu tượng thành một chấm đỏ (sẽ hoạt động như con trỏ laser của bạn). Tính năng này thậm chí còn được bao gồm trong phiên bản văn phòng iPad - bạn chỉ cần giữ ngón tay hoặc bút stylus và nút màu đỏ sẽ xuất hiện.

12. Biến dữ liệu thành bản đồ : Phiên bản mới nhất của Excel có một tính năng mới gọi là Power Map cho phép bạn chuyển đổi các hàng dữ liệu thành hình ảnh. Nếu dữ liệu đó là địa lý, nó sẽ đưa nó vào bản đồ 3D.

13. Biểu đồ, đồ thị và bảng tổng hợp tốt hơn : Một trong những tính năng hữu ích nhất trong Excel là khả năng dễ dàng biến dữ liệu thành biểu đồ và giờ đây Microsoft có tính năng Phân tích nhanh nhanh chóng cho phép bạn xem và nhấp qua tất cả các khác nhau cách bạn có thể trình bày trực quan tài liệu của bạn.

14. Excel sẽ tự động định dạng lại dữ liệu của bạn : Phiên bản mới của Office có Flash Fill, tự động nhận ra mọi thay đổi bạn đang thực hiện và sẽ thực hiện phần còn lại cho bạn. Ví dụ: giả sử bạn có một danh sách các tên được định dạng thành hai cột (đầu tiên và cuối cùng). Nếu bạn bắt đầu định dạng lại để các tên này chỉ nằm trong một cột, Excel sẽ nhận ra điều này và tự động làm phần còn lại cho bạn. Nó sẽ hiển thị danh sách được định dạng lại và tất cả những gì bạn cần làm là nhấp để chấp nhận nó.

15. Chỉnh sửa PDF : Nếu bạn cần chỉnh sửa PDF, bạn có thể chuyển đổi nó thành tài liệu Word mà không gặp phải các vấn đề định dạng đi kèm với sao chép và dán hoặc chỉnh sửa. Bạn cũng có thể lưu toàn bộ tài liệu Word hoặc thậm chí chỉ một phần dưới dạng PDF và bảo vệ bằng mật khẩu.

Tại sao Tải xuống Trình cài đặt Office 365?

Câu trả lời rất đơn giản. Nếu bạn có năm máy tính và bạn muốn cài đặt Office 365 trong tất cả chúng, thì sẽ mất ít nhất 10 GB dữ liệu và điều quan trọng nhất là thời gian. Ngoài ra thời gian tải file Offine .iso sẽ nhanh hơn bằng việc cài đặt Online

Lưu ý: Trước khi cài đặt Microsoft Office 365, bạn cần phải đảm bảo đã gỡ cài đặt tất cả các phiên bản Office 2010/2013/2016/2019 nha

Hướng dẫn Download và Cài Đặt Office 365

Ở dưới đây mình sẽ đưa ra 2 cách tải file và cài đặt Microsoft Office 365 Offline và cả Online. Các bạn tham khảo 2 cách và tự chọn nhé.

Cách 1: Link Tải Microsoft Office 365 Offline

  • Microsoft Office 365 Home Premium ( Tải xuống )
  • Microsoft Office 365 Business ( Tải xuống )
  • Microsoft Office 365 Professional Plus ( Tải xuống )

Đây là file .ISO đã chứa cả bản 32 và cả 64 bit các bạn chỉ cần tải về. Sau đó kích đúp chuột vào file cài đặt để mở file .ISO. Mình khuyên các bạn nên tải và sử dụng phiên bản Pro Plus nhé. Link có tốc độ cao hơn 5MB/s nên tải rất chi là nhanh

Sau khi đã mở file .iso ra rồi. Các bạn chỉ cần nhấn vào file "Setup.exe" để chạy bắt đầu quá trình cài đặt. Microsoft sẽ tự động chọn đúng phiên bản 32/64 bit nên các bạn không phải lo về khoản này nhé.

Việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi là hành phúc thôi hihi.

Sau khi cài đặt xong, các bạn được dùng thử 30 ngày. Để kích hoạt vĩnh viễn, các bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết: Hướng dẫn kích hoạt Office 365 CMD

Cách 2: Công Cụ Tải Microsoft Office 365 Online

Dưới đây là công cụ Office Tool Plus. Là công cụ giúp cho các bạn tải và cài đặt Office 365 vĩnh viễn miễn phí.

Bước 1: Tải Office Tool Plus

https://otp.landian.vip/redirect/download.html http://www.fshare.vn/file/XRQ7E6E7KYTY https://drive.google.com/file/d/1u0Hyu088-66GxPk6fYECr3yoGeN0fJbA/view

Bước 2: Giải nén file bằng winRAR. Vào thư mục vừa giải nén, chạy file "Office Tool Plus.exe"

Bước 3: Tùy chỉnh Cài đặt

Ở menu bên tay phải, các bạn nhấn "Install" để vào giao diện cài đặt như hình bên dưới.

Sau khi đã ở giao diện cài đặt bạn cần chú ý các chỗ sau:

  • Office Suite: mặc định nó sẽ chọn "Office 365 ProPlus - [O365ProPlusRetail]", nếu nó chưa chọn thì các bạn nhấn vào phím mũi tên để chọn bản Office 365 ProPlus nha
  • Visio: Nếu bạn nào xài phần mềm Visio thì có thể nhấp vào mũi tên để chọn, không sử dụng thì bỏ qua
  • Project: Nếu bạn nào xài phần mềm Project thì có thể nhấp vào mũi tên để chọn, không sử dụng thì bỏ qua
  • Applications: đây là tùy chọn các ứng dụng mặc định của Microsoft Office. Mặc định nó sẽ tự tick vào 3 ô phần mềm phổ biến là: Word, Excel, Powerpoint. Mấy phần mềm kia không cần thiết nên mình không tick vào. Nếu bạn nào thích thì cứ tick vào ( năng máy thôi chả bao giờ dùng đến. )

Bước 4:

Tại Installing Settings bạn cần chú ý những dòng sau:

  • Architecture: phần này là tùy chọn phiên bản Office 365 là 32/64 bit. Tùy vào hệ điều hành mà bạn lựa chọn phiên bản phù hợp. Máy mình xài 64 bit nên mình chọn là x64. Bạn nào xài máy 32 bit thì chọn x86
  • Channel: Các bạn chọn "Monthly Channel". Chức năng này là khi có phiên bản cập nhật mới nhất của Office 365. Nó sẽ tự động cập nhập cho bạn theo từng tháng.
  • Method: Lựa chọn phương thức cài đặt. Bạn để mặc định là Offline Install nhé
  • Module: Để mặc định là "Office Deployment Tool"
  • Main Language: Chỗ này phần mềm sẽ tự động chọn là Match OS" có nghĩa là lựa chọn ngôn ngữ theo hệ điều hành của bạn. Ví dụ máy tính của bạn đang sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, thì nó sẽ cài đặt tiếng anh cho Office luôn. Thông thường thì các bạn cứ để mặc định. Ai lanh chanh chọn ngôn ngữ nào thì chọn hihi

Bước 5: Đợi chờ Office được cài đặt

Sau khi cài đặt xong, các bạn được dùng thử 30 ngày. Để kích hoạt vĩnh viễn, các bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết: Hướng dẫn kích hoạt Office 365 CMD


wallpaper-1019588
5 Dinge, die du als Trailrunning-Anfänger wissen solltest
wallpaper-1019588
Kalorienarme Lebensmittel: Top-Auswahl für Ihre Diät
wallpaper-1019588
Kalorienarme Lebensmittel: Top-Auswahl für Ihre Diät
wallpaper-1019588
#1492 [Review] Manga ~ Dein Verlangen gehört mir